Thầy Thuận Thiên – Chuyên Gia, Đam Mê Và Sống

Thầy Thuận Thiên đang là thầy phong thủy có tiếng lành đồn xa ở nơi đất chật người đông như đất Sài thành này. Thầy phong thủy có thực lực ở Việt Nam đếm trên đầu ngón tay. Ít ỏi như lá mùa thu còn sót lại trên cành. Thầy Thuận Thiên sống, làm việc, theo nghề. Dạy phong thủy ngót nghét đã gần hai mươi năm.

Thời gian dường như tôi luyện tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm làm nghề phong thủy của mình. Thầy Thuận Thiên được rất nhiều người tìm đến và tin tưởng. Bên cạnh đó, thầy Thuận Thiên còn làm công tác đào tạo phong thủy. Theo như Thầy chia sẻ thì đây chính là mong muốn của Thầy. Mong muốn được chia sẻ, truyền thụ kiến thức lại cho thế hệ sau. Đập tan những hoài nghi về môn khoa học nhiều ứng dụng này. Cùng hỗ trợ cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn.

1. Một chuyên gia về phong thủy.

Hiện tại, phong thủy được đánh giá là môn khoa học được tìm hiểu, đào sâu nghiên cứu và có nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Gắn liền với cuộc sống, hỗ trợ cuộc sống một cách tích cực. Nhờ bén duyên với phong thủy trong điều kiện sống thường xuyên được chỉ bảo từ Ông nội Chiêm tinh gia Huỳnh Liên, đồng thời được học từ những thầy giỏi ở núi Cấm – An Giang. Một quãng đường dài tiếp xúc với kiến thức phong thủy từ tiền nhân, Thầy Thuận Thiên có năng lực hiểu biết và thẩm thấu nhất định.

Sau khi được học nghề phong thủy ở các thầy trên núi Cấm – An Giang, Thầy Thuận Thiên có một thời gian đi làm nghề. Nhưng trong lòng luôn nung nấu việc tìm hiểu, tầm sư học đạo ở nhiều nơi. Thầy sang nước ngoài theo học những khóa học cao cấp của Học Viện Phong Thủy Trung Ương do Thầy Fancis Leyau trực tiếp giảng dạy.

Việc tìm hiểu, nghiên cứu khoa học bộ môn này là một thử thách lâu dài, bởi định kiến, bởi thị phi, bởi kiến thức mỗi trường phái khác nhau giải thích khác nhau. Người tự hiểu rằng chỉ có kiến thức mới là nền tảng của thành công. Nắm bắt được kiến thức mới có thể vận dụng linh hoạt và từ đó nghiên cứu, tìm hiểu sâu rộng hơn về phong thủy là mong muốn cũng như là niềm đam mê sâu sắc của Thầy Thuận Thiên.

2. Niềm đam mê truyền dạy phong thủy

Chính bởi nhiệt huyết, Thầy Thuận Thiên đã có một bước tiến xa trong việc làm nghề phong thủy. Thầy giảng dạy theo từng ngành, từng bộ môn khác nhau. Thầy Thuận Thiên dạy rất nhiều ngành trong phong thủy, ứng dụng tốt hỗ trợ trong cuộc sống. Một người thầy quá đa năng, đa tài dạy xuyên suốt những bộ môn đa dạng gần hai mươi năm.

Với kinh nghiệm làm nghề gần 20 năm. Thầy tích lũy và thu thập được một kho tàng kiến thức về phong thủy. Phương châm của Thầy khi làm nghề còn để giúp đời, giúp người có được cuộc sống thuận lợi hơn. Thầy là một trong số ít người ở đất Sài Gòn đào tạo gần hết các ngành trong phong thủy. Lặng lẽ, âm thầm đem kiến thức của mình tích lũy được từ tiền nhân truyền trao. Làm cầu nối giữa những điều tốt đẹp để người theo học nằm vững được kiến thức và vận dụng được.

Thầy dùng cả quãng đời của mình để thể hiện niềm khát khao: Nhân lên nhiều những niềm tin muốn thay đổi cuộc sống. hân lên sự hiểu biết về môn khoa học phong thủy. Mong muốn lâu dài của Thầy được rất nhiều người hưởng ứng và ủng hộ.

Chẳng vậy mà có những học viên viết tâm thư dài hàng mấy mươi tờ giấy chia sẻ về Thầy. Về kiến thức Thầy giảng dạy. Những trang phiếu cảm nhận sau mỗi khóa học của học viên lại ngày càng dày. Thể hiện tình cảm thầy – trò, sự biết ơn và nhiều điều đáng quý khác nữa.

3. Sống

Cuộc sống của Thầy Thuận Thiên hầu hết thời gian đều gắn liền với công việc phong thủy. Thầy làm việc và giảng dạy phong thủy cho nên Thầy luôn tiếp xúc với những điều thiện tâm. Với tấm lòng mong mỏi giúp ích cho cuộc sống và con người.

Thầy sống trọn cuộc đời, gắn bó. Tạo nhiều mối quan hệ tốt đẹp giữa phong thủy và con người. Thầy là cầu nối của niềm đam mê, khao khát chinh phục những nấc thang kiến thức của bộ môn phong thủy. Với xuất thân là cháu nội của Chiêm tinh gia Huỳnh Liên. Thầy Thuận Thiên được giáo dục với tư duy logic, khoa học và đôi khi nghiêm khắc của ông nội.

Với những điều trên, tạo nên con người của Thầy Thuận Thiên, ai cũng quý mến và kính trọng bởi tài năng, cách sống, lối tư duy. Một người thầy với quá nhiều thành tựu nổi bật theo phương diện ngành. Đồng thời có một đời sống như một… nghệ sĩ. Nghệ sĩ ở chất Thầy Thuận Thiên rất ngầu nhưng lại rất thanh đạm. Ai tiếp xúc với Thầy lúc ban đầu cũng rất ấn tượng bởi ngoại hình như hiện thân của ông Địa. được đánh giá là rất hầm hố. Nhưng khi được nói chuyện, được Thầy truyền trao kiến thức thì thật khác.

Lửa nhiệt thành khiến cho lớp học lúc nào cũng muốn bùng cháy. Ngoài ra, được tiếp chuyện với Thầy sau những giờ học lại thấy sao quá đỗi giản dị và hiểu biết rộng đến vậy. Một nhân cách với cuộc sống rất náo nhiệt trong nghề nhưng cũng rất hài hòa với cuộc sống thường ngày.

5/5 - (2 bình chọn)