Chuyên Viên Marketing Tham Gia Lớp Hôn Nhân K124

Cảm Nhận Kiến Thức Hoặc Ứng Dụng Bài Học Thực Tế

Kính thưa Thầy Thuận Thiên! Hôm nay là ngày cuối của khóa học Hôn Nhân. Cũng là ngày chúng em gửi đến Thầy “lá thư” của những cảm nhận. Thật ra, ngay từ buổi học thứ hai của khóa thì em đã muốn viết gửi đến Thầy những suy nghĩ của mình rồi. Bởi vì buổi học hôm đó khiến học trò không thể nào rời mắt khỏi Thầy. Bỡ sợ bản thân sẽ làm “rơi” mất chữ nào từ Thầy ạ!

Em và các anh chị học viên ở đây đến với Viện, đến với Thầy, mục đích chính là vì kiến thức Phong Thủy. Nhưng càng học, em thấy mình “lời” vô cùng Thầy ạ!

Ở khóa Hôn Nhân này, chúng em học được sự hòa hợp giữa Người với Người. Biết được lý do tại sao con người có thể đi cùng nhau xa thật xa trong cuộc sống. Cũng có những Người chỉ có thể là trạm dừng chân tạm thời của nhau mà thôi. Nền tảng kiến thức Đại Cương cũng đã bắt đầu phát huy tác dụng thật sự. Nếu không học lớp Đại Cương của Thầy trước đó thì không tài nào bước vào học khóa Hôn Nhân.

Việc em nói rằng bản thân quá “lời” khi học với Thầy.

Bởi lẽ kiến thức Thầy truyền cho chúng em không chỉ là kiến thức Phong Thủy mà còn là kiến thức trải nghiệm về đời. Em thật sự đã phải ngẩn người vì những điều Thầy nói.

Không phải bản thân em chưa từng nghe qua những điều đó. Vấn đề của em là quá cố chấp. Chưa thật sự tin cuộc đời này nó lại “Đời” như thế. Thầy đã phân tích. Đã chỉ ra cho chúng em thấy. Khắc mọi thứ thật rõ trước mắt em. Em sẽ nhớ mãi buổi học hôm ấy. Buổi học mà Thầy đã kiến cho học trò mở rộng cả khối óc và sáng cả con tim.

Thưa Thầy, học trò xin cảm ơn Thầy. Cảm ơn duyên lành đã cho học trò cơ hội được gặp một vị Minh Sư như Thầy. Học trò không biết phải viết bao nhiêu cho đủ đẻ diễn tả sự trân quý này đối với Thầy. Học trò hi vọng duyên lành này có thể kéo dài thêm nữa để học trò có thể được lĩnh hội nhiều điều tuyệt vời từ Thầy.

Lòng cảm kích, yêu thương gửi đến Thầy!

Đánh giá post